Phương pháp du học trường Kyungsung hiệu quả nhất

Du học đại học ngoại ngữ Busan có gì hấp dẫn đến vậy?

Đề cập đến từ lúc mới được hình thành cho đến nay thì trường đại học này đã phát triển thành 1 trong Các địa điểm bậc nhất trong việc đào tạo ngoại ngữ hoặc văn hóa cho sinh viên từ Những quốc gia trên khắp toàn cầu. Tới nay thì trường đã với quan hệ hợp tác cùng trên 100 đại học ở 24 quốc gia. Ngoài Những bộ môn liên quan đến tiếng nói của Những nước phương đông lẫn phương tây thì trường Đại học Ngoại ngữ Busan còn đào tạo thêm Các lĩnh vực can dự đến buôn bán quốc tế hay công cụ truyền thông. Vào Những năm 2002 hoặc 1998, trường được công tiếp nhận chính là 1 trong Các trường đại học ưu tú trong cải cách giáo dục. Thêm 1 ưu điểm của trường nữa chính là cơ sở vật chất rất khang trang, kí túc xá sạch sẽ… do mới đã được chuyển địa điểm.

Trường ngoại ngữ BuSan đại học đào tạo ngoại ngữ hàng đầu

Đại học Ngoại ngữ Busan Hàn Quốc là 1 trong Những trường tư thục tọa lạc ở tỉnh thành Busan. Trường đã được chính thức có mặt trên thị trường vào năm 1981 cùng tên viết tắt chính là BUFS. Tới năm 1988 thì trường thiết lập thêm ứng dụng huấn luyện bậc cao học. . Năm 1991 trường Đại học Ngoại ngữ Busan chính thức trở thành trường chính quy. Vào năm 2014 thì trường đã được chuyển đến từ xã Uam sang phường Namsan. Việc chuyển vị trí với mục đích tối ưu trung tâm vật chất hay chất lượng cao giảng dạy.
  • Tên tiếng Việt: Trường Đại học Ngoại ngữ Busan.
  • Tên tiếng Anh của trường: Busan University of Foreign Studies (BUFS)
  • Năm thành lập: 1982
  • Loại hình trường học: trường tư thục
  • Địa chỉ: Gumjeong – gu, Namsan – dong 857-1, Busan, Hàn Quốc
  • Website: www.bufs.ac.kr
  • Trường Đại học Ngoại ngữ Busan sở hữu 4 kỳ nhập học chính. Những kì học vào: tháng 3, tháng 6, tháng 9 hoặc tháng 12.
  • Chương trình đào tạo tiếng Hàn của trường dành cho người đã thấp nghiệp trung học đặc trưng thông trở lên. Để đăng ký ứng dụng này thì quý khách sẽ phải chuẩn bị bộ thủ tục bao gồm: một bản đăng ký nhập học, một bản của chỉ bằng phải chăng nghiệp hoặc Những chứng đến từ khác, 1 bản hộ chiếu photo, một bản chứng minh nguồn vốn (phải sở hữu trên 300.000 hay 500.000 von ví như quý vị học trong nửa năm), một ảnh kích cỡ 3×4.
  • Trường có mở thêm Các lớp dạy chuyên ngành nghề bằng nhiều tiếng nói không như nhau. Điển hình như tiếng Nga, tiếng Nhật, tiếng Trung, vv…
  • Việc di chuyển ở khu vực trường học khá tiện lợi. Các sinh viên du học tại đây hoàn toàn có thể đi tàu điện bằng phân biệt xuống line một của ga Namsan rồi bắt ô tô buýt của trường trong khoảng 5 phút nữa. Hay khách hàng cũng có thể chọn xe buýt bằng phân biệt bắt lần lượt Những chuyến xe 29, 80, 131 để xuống bến Đại học Ngoại ngữ Busan rồi đi bộ thêm khoảng 5 đến 7 phút là tới trung tâm.
  • Là nơi với quan hệ cộng tác cùng nhiều đất nước trong khu vực, trong khi đó mang cả Việt Nam. Trường với 2 mức học bổng chính. 1 Là học bổng 40% cho toàn bộ Các sinh viên trong học kì đầu. Thứ 2 là mức học bổng 40% tới 100% dựa vào thành tích GPA của sinh viên vào Những kì học tiếp theo.

Danh sách chuyên ngành được giảng dạy ở trường

Chương trìnhChuyên ngành huấn luyện
Chuyên khoaCử nhânĐH nhân văn, ĐH kỹ thuật phố hội, ĐH luật, ĐH thương nghiệp, ĐH công nghệ thiên nhiên, ĐH chuyên khoa, ĐH nền sống, Đh dược, ĐH mỹ thuật, ĐH y tá, ĐH công nghệ khoa học Nano, khoa thể dục thể thao.
Viện ĐH chungThạc sĩ, tấn sĩĐH nhân bản, ĐH khoa học thị trấn hội, ĐH luật, ĐH sư phạm, ĐH thương mại, ĐH nền sống, ĐH kỹ thuật thiên nhiên, ĐH học Dược, ĐH chuyên khoa, ĐH khoa học kỹ thuật Nano.
Viện ĐH chuyên ngành quốc tếThạc sĩ, tiến sĩChuyên ngành nghề thương nghiệp quốc tế, chuyên ngành nghiên cứu lĩnh vực hải ngoại, chuyên ngành nghề quản lý bến cảng, chuyên ngành nghề cộng tác quốc tế, Hàn Quốc học( chỉ dành cho thạc sĩ)

Mức giá tại trường gồm

Mức học phí của trường Đại học Ngoại ngữ Busan được tinh theo Các khóa học của một kỳ. Cụ thể như sau:
Khóa họcHọc phíGiáo trìnhTổng
một năm4,800,000 Won25,000 Won4,825,000 Won
6 thánghai,400,000 Won25,000 Won2,425,000 Won

Mức giá khác:

  • Thực phẩm / Bữa ăn KRW 5.000 ~ 15.000 / bữa (Ngoài khuôn viên)
  • Tiền ăn trong khuôn viên trường: KRW 3.000 ~ 5.000 / bữa
  • Chi phí học tập (sách, giáo trình): Khoảng 50.000 Won/kỳ.
  • Tiền đi lại:
    • Xe điện ngầm: vé tháng: KRW một.400 ~ 1.600 (Tiền mặt), KRW1.300 ~ một.500 (Thẻ); Vé ngày: 5.000 Won/lượt.
    • Xe buýt: Bus thường KRW 1.300 (Tiền mặt), KRW1,200 (Thẻ); Tàu tốc hành (Xe buýt đỏ) 1.800 KRW (Tiền mặt), 1.700 KRW (Thẻ).

Học bổng hấp dẫn tại đại học ngoại ngữ Busan

Du học Đại học Ngoại ngữ Busan Hàn Quốc bạn cũng sẽ có dịp tiếp nhận được Những suất học bổng mê hoặc dành riêng cho sinh viên quốc tế. Những học bổng này cũng sẽ được trao trực tiếp cho sinh viên. Bao gồm học bổng nhập học, học bổng TOPIK, hay học bổng sinh viên mang thành tích học tập tuyệt vời.
Học bổng nhập học: Chỉ cần đăng ký học bất kỳ một chuyên ngành nào ấy tại trường đại học ngoại ngữ Busan là khách hàng đã nhận đã được suất học bổng giảm 30% học phí cho kỳ học đầu tiên.
Học nổng dành cho sinh viên sở hữu thành tích học hỏi xuất sắc: Dựa ở trên điểm nhàng nhàng học tập (GPA) của kỳ học trước, cụ thể:
  • GPA hai.5/4.5 trở lên: miễn 10% học phí
  • Điểm trung bình 3.0 / 4.5 trở lên: miễn 30% học phí
  • Điểm làng nhàng 3,5 / 4,5 trở lên: miễn 50% học phí

Học bổng TOPIK (cấp tối đa hai lần):
  • TOPIK Cấp 4: 200.000 KRW
  • TOPIK Cấp 5: 400.000 KRW
  • TOPIK Cấp 6: 600.000 KRW

Ký túc xá tại trường Busan tiên tiến như thế nào?

Du học Đại học ngoại ngữ Busan Hàn Quốc quý khách sẽ được tại khu ký túc xá dành riêng cho du học sinh quốc tế. Tại đây sẽ mang 2 khu ký túc để khách hàng lựa chọn ấy chính là ký túc xá trong khuôn viên trường và ký túc xá ngoài khuôn viên trường. Những bạn chưa muốn bị gò bó bởi giờ giấc hay quy định nghiêm nhặt thì nên lựa chọn Những khu ktx ngoài khuôn viên trường.
Chi phí tại ktx lúc du học đại học Ngoại ngữ Busan:
Trong khuôn viên trường (phòng 2 người):
  • Ở ngắn hạn (3 tháng): 806.000 Won phí ở ktx + 100.000 phí đăng ký = 906.000 Won.
  • Tại dài hạn (6 tháng): 1.159.000 Won phí ở ktx + 100.000 phí đăng ký = một.259.000 Won
  • Tiền ăn: 319.000 Won (110 bữa ăn).
Ký túc xá ngoài khuôn viên trường:
  • Phòng đôi: 1.400.000 Won/6 tháng.
  • Phòng 3: một.100.000 Won/6 tháng.
⇒ nhân tiện nghi ký túc xá:
  • Ký túc xá (Trong khuôn viên, phòng đôi ): Internet, Wi-Fi, Điều hòa, hương sen (mỗi phòng), Bàn và Ghế, Giường, Tủ xống áo, CVS (F1), Phòng giặt ủi (F1), Phòng ăn (F1), phòng tập thể dục (F1).
  • Ký túc xá (Ngoài trường, phòng đôi, phòng ba): Internet, Wi-Fi, Điều hòa, vòi hoa sen (mỗi phòng), Bàn và Ghế, Giường, Tủ quần áo, phòng giặt ủi (F1), nhà bếp (F1), phòng tập gym (F1)
Trường Đại học Ngoại ngữ Busan đang phát triển thành điểm tới ham mê của tương đối nhiều sinh viên quốc tế. Lí do bởi trường thuộc TOP Những trường đại học ưu tú của xứ sở kim chi. Trường có rất nhiều chuyên khoa rộng rãi, thích hợp cùng thị hiếu của phần lớn quý khách sinh viên. Đặc biệt chính là Những khoa về tiếng nói hay văn hóa nói chung. Trường Đại học Ngoại ngữ Busan chính là nền tảng năng động và với tính quốc tế cao nhờ Những sinh viên đến từ khắp nơi ở trên thế giới.
Ngoài ra thì ví như chọn lựa học hỏi tại đây, khách hàng sẽ đã được trải qua cơ sở vật chất khang trang và đương đại. Ký túc xá dành cho sinh viên tạm trú cũng đã được đầu cơ xây mới với nội thất đẹp. Chưa gian kí túc xá tạo sự thoải mái tối đa trong suốt thời kì học tập hoặc sinh hoạt. Cùng Những ưu điểm này, Đại học Ngoại ngữ Busan chính là địa chỉ mà quý vị có khả năng yên tâm để khởi đầu ngày mai.

Nhận xét